วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ภาษาอังกฤษพื้นฐาน ม.2 อ22102



คำอธิบายรายวิชา
22102  ภาษาอังกฤษ 4                                                                                กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาต่างประเทศ
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2                                 เวลา 60 ชั่วโมง                              จำนวน 1.5 หน่วยกิต

                ศึกษาวิเคราะห์ ภาษาในการสื่อสารโดยใช้เทคโนโลยี การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในการเรียน การปฏิบัติงาน การสมัครงาน ขอและให้ข้อมูล ความช่วยเหลือและการบริการผู้อื่น ถ่ายโอนข้อมูลที่ได้ฟังและอ่าน อ่านออกเสียงคำ วลี สำนวนง่ายๆ ประโยคคำสั่ง คำขอร้อง คำแนะนำ คำอธิบาย ข้อความ ข้อมูล บทอ่าน เรื่องราวสั้นๆ ทั้งที่เป็นความเรียง และไม่ใช่ความเรียง จากสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่ออิเล็คทรอนิคส์ แล้วถ่ายโอนเป็นถ้อยคำของตนเองในรูปแบบต่าง สรุป แสดงความคิดเห็น ความต้องการ ความรู้สึกเกี่ยวกับประสบการณ์ของตนเอง ข่าวสาร เหตุการณ์สำคัญต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ท้องถิ่น และสังคม ประสบการณ์ส่วนตัว การศึกษา การทำงาน เทคโนโลยี งานประเพณี วันสำคัญของชาติ ศาสนา วัฒนธรรมไทย ท้องถิ่น และวัฒนธรรมของเจ้าของภาษา
บการณ์นเอง          โดยใช้ทักษะการสื่อสาร ทักษะทางภาษา ทักษะการคิด สามารถใช้เป็นเครื่องมือแสวงหาความรู้เพิ่มเติม และเชื่อมโยงกับกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่น
                เห็นคุณค่าของของภาษาอังกฤษ  ใฝ่เรียนรู้  มุ่งมั่นในการทำงาน มีความรับผิดชอบ มีคุณธรรม จริยธรรม และมีเจตคติที่ดีต่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
รหัสตัวชี้วัด
1.1  .2/3,.2/4
1.2  .2/4,.2/5
1.3  .2/2,.2/3
2.1  .2/3
2.2  .2/2
3.1  .2/1
4.2  .2/2

รวมทั้งหมด 10 ตัวชี้วัด


Enter subject เข้าสู่รายวิชา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น